Deprecated: mb_convert_encoding(): Handling HTML entities via mbstring is deprecated; use htmlspecialchars, htmlentities, or mb_encode_numericentity/mb_decode_numericentity instead in /home/nt-one/web/beta.nto.vn/public_html/wp-content/plugins/admin-site-enhancements-pro/includes/premium/code-snippets-manager/code-snippets-manager.php(1047) : eval()'d code on line 136
Deprecated: mb_convert_encoding(): Handling HTML entities via mbstring is deprecated; use htmlspecialchars, htmlentities, or mb_encode_numericentity/mb_decode_numericentity instead in /home/nt-one/web/beta.nto.vn/public_html/wp-content/plugins/admin-site-enhancements-pro/includes/premium/code-snippets-manager/code-snippets-manager.php(1047) : eval()'d code on line 136
Sangoma PBXact 1200 là tổng đài VoIP hỗ trợ tới 1200 máy nhánh/ người dùng được cấp phép và 350 cuộc gọi đồng thời. Lý tưởng cho việc triển khai trung tâm liên lạc hoặc văn phòng doanh nghiệp. Phần mềm PBXact là một giải pháp chìa khóa trao tay đã được thiết kế với truyền thông kinh doanh trong tâm trí. Nền tảng truyền thông hợp nhất (UC) được tích hợp chặt chẽ với các điện thoại và điểm cuối phổ biến nhất được cung cấp trên thị trường VoIP.
Các đặc điểm nổi bật của Sangoma PBXact 1200
Lý tưởng cho việc triển khai Contact Center hoặc văn phòng doanh nghiệp
Hỗ trợ 1200 máy nhánh/Người dùng & 350 cuộc gọi đồng thời
Mở SIP Trunk & Tích hợp PSTN
Tự động cung cấp tích hợp với Điện thoại IP Sangoma Bao gồm các tùy chọn của bên thứ 3
Tích hợp di động và CRM
Bảng điều khiển SSH Web GUI
4 khe cắm PCI Express cho thẻ PSTN
Cổng quản lý: 1x Bảng điều khiển nối tiếp & 2x USB
Cổng mạng: 6x GB Ethernet & 1x VGA
Nguồn điện kép, dự phòng
Dịch vụ cài đặt và cấu hình từ xa
Các tính năng PBXact đi kèm
Mô-đun nâng cao
Tất cả các thiết bị PBXact bao gồm các mô-đun nâng cao sau:
Call Recording Reports
Class of Service
Conference Pro
Extension Routing
Page Pro
SysAdmin Pro
Voicemail Notify
Voicemail Reports
Fax Pro
Park Pro
XMPP Pro
Trình hướng dẫn cài đặt khởi động nhanh
Trình hướng dẫn cài đặt khởi động nhanh cho PBXact giúp việc thiết lập PBX của bạn trở nên cực kỳ dễ dàng với cấu hình cơ bản chỉ trong vài phút!
Bảng điều khiển người dùng dành cho quản trị cá nhân
Bảng điều khiển người dùng dành cho quản trị cá nhân
UCP cung cấp cho mỗi người dùng thông tin đăng nhập dựa trên web để cho phép dễ dàng kiểm soát trải nghiệm cá nhân của họ từ bất kỳ thiết bị nào. Người dùng có thể xem lịch sử cuộc gọi, xem danh bạ, thiết lập sự hiện diện và cá nhân hóa các phím mềm trên điện thoại của họ như chuyển tiếp cuộc gọi, theo dõi tôi, chờ cuộc gọi và không làm phiền.
Tích hợp Zulu UC
Tích hợp Zulu UC được bao gồm trong tất cả các hệ thống PBXact cung cấp cho người dùng các tính năng cộng tác và năng suất phong phú. Điều này bao gồm một phần mềm máy tính để bàn và máy khách di động đầy đủ tính năng. Các tính năng như trò chuyện nhóm, thư thoại trực quan, chia sẻ tệp, kiểm soát sự hiện diện, nhấp để gọi và bật màn hình được thiết kế cho lực lượng lao động linh hoạt ngày nay và cải thiện hiệu suất kinh doanh.
Tích hợp với điện thoại IP Sangoma
Zero Touch Provisioning
Được thiết kế dành riêng cho PBXact, dòng Điện thoại IP của Sangoma tự động cung cấp khả năng sẵn sàng sử dụng Dịch vụ chuyển hướng và Mô-đun quản lý điểm cuối.
Bộ ứng dụng điện thoại đầy đủ
Một bộ ứng dụng để điều khiển các chức năng và cài đặt trực tiếp từ màn hình của điện thoại IP. Không cần phải nhớ mã tính năng! PhoneApps được tích hợp sẵn cho Điện thoại IP Sangoma và cũng được cung cấp cho các nhà cung cấp bên thứ 3.
Thông số kỹ thuật của Sangoma PBXact 1200
Tính năng chung
Tự động trả lời không giới hạn / IVR
Định tuyến cuộc gọi dựa trên thời gian linh hoạt
Hạng dịch vụ
Quản lý người dùng và tạo nhóm
Fax Pro – gửi fax đến/gửi đi không giới hạn
Tìm kiếm/ Đổ chuông nhóm với thông báo trước cuộc gọi
Nhạc chờ
Thư thoại đến email
Voicemail blasting
Directory
Thông báo có thể tùy chỉnh
Tích hợp IVR, thư thoại và thông báo đa ngôn ngữ
GUI quản trị đa ngôn ngữ và hỗ trợ thiết bị người dùng cuối (điện thoại UCP và IP)
Calling queues (ACD / IVR)
Lịch tích hợp được sử dụng để định tuyến dựa trên cuộc gọi (Định tuyến theo giờ nghỉ lễ và giờ hành chính)
Hỗ trợ múi giờ nâng cao
Báo cáo ghi âm cuộc gọi
Giao diện ghi nhật ký cuộc gọi
Truyền thông an toàn (SRTP/TLS)
Tính năng cuộc gọi
Cầu hội nghị và kiểm soát không giới hạn
Follow me / Find me calling
HotDesking
Liên lạc nội bộ
Phân trang nâng cao (Trang Pro): Kiểu phục vụ, được lên lịch với bản ghi tùy chỉnh
Call Parking / Call Pickup
Người gọi ID
Đừng làm phiền
Chuyển tiếp cuộc gọi
Chờ cuộc gọi
Lịch sử cuộc gọi và CDR
Quay số nhanh
Danh sách đen người gọi
Multi-parking lot (Park Pro)
Truyền thông hợp nhất
Bảng điều khiển người dùng cuối (Bảng điều khiển):
Phòng hội nghị
Kiểm soát thư thoại
Điện thoại WebRTC có tính năng trò chuyện
Tùy chỉnh nút lập trình của Điện thoại IP (EPM cho UCP)
Bảng điều khiển fax
Chuyển tiếp cuộc gọi, chờ cuộc gọi, kiểm soát DND và theo dõi tôi
Presence
Tích hợp Zulu UC
Máy tính để bàn Zulu UC
Điện thoại phần mềm dành cho máy tính để bàn (Windows & Mac): gọi điện, trò chuyện nhóm, fax, SMS, hiện diện
Nhấp để gọi từ trình duyệt, ứng dụng email và CRM
Screen-Pop cho bộ phận trợ giúp và CRM
Zulu UC Mobile
Trò chuyện nhóm, thư thoại trực quan, chuyển giao không cần giám sát, thông báo đẩy, kiểm soát sự hiện diện
Hỗ trợ iOS/Android
Kiểm soát sự hiện diện
Tích hợp CRM
SugarCRM, SuiteCRM, Lực lượng bán hàng, Zoho, ConnectWise
Nhấp để gọi, lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, màn hình bật lên
Tính năng điện thoại
Tự động cung cấp tích hợp với dịch vụ chuyển hướng (Đi kèm với Điện thoại IP Sangoma)
EndPoint Manager – công cụ tập trung để cung cấp điện thoại IP nhằm tùy chỉnh và cấu hình (Đi kèm với Điện thoại IP Sangoma)
Tính năng của Trung tâm cuộc gọi (Tích hợp sẵn)
Call Queuing (ACD)
Advanced Ring Strategies
Caller Announcement
Agent wrap-up time
Max- Queue callers
CRM Integration
Call Recording
Tiện ích bổ sung được cấp phép (Phí bổ sung)
XactView Wallboard – xem trạng thái người dùng và điều khiển cuộc gọi
Lời chào chuyên nghiệp
Queue – thống kê trung tâm cuộc gọi, chặn, ghi đè cuộc gọi, báo cáo trung tâm cuộc gọi nâng cao
Trình quản lý điểm cuối dành cho điện thoại không phải Sangoma
Gọi lại hàng đợi cho người gọi đến
Gọi lại trên web
Chiến dịch gửi đi (Tính năng Call-center)
Nhắc nhở cuộc hẹn
Giới hạn cuộc gọi đi
Quản lý tài sản khách sạn
Hỗ trợ giao thức & PSTN
SIP V1/V2, IAX2
ISDN PRI (T1/E1), Analog, BRI với thẻ điện thoại (Bán dưới dạng tùy chọn)
Hỗ trợ mã hóa
Phần mềm Có thể ảnh hưởng đến dung lượng cuộc gọi tổng thể *PBXact 14 trở lên
Phần cứng Tùy chọn thêm Thẻ chuyển mã Sangoma D100 hoặc D500 hỗ trợ: ulaw, alaw, slin, g.729, g.723, g.722, g.726, gsm và ilbc