Deprecated: mb_convert_encoding(): Handling HTML entities via mbstring is deprecated; use htmlspecialchars, htmlentities, or mb_encode_numericentity/mb_decode_numericentity instead in /home/nt-one/web/beta.nto.vn/public_html/wp-content/plugins/admin-site-enhancements-pro/includes/premium/code-snippets-manager/code-snippets-manager.php(1047) : eval()'d code on line 136
Deprecated: mb_convert_encoding(): Handling HTML entities via mbstring is deprecated; use htmlspecialchars, htmlentities, or mb_encode_numericentity/mb_decode_numericentity instead in /home/nt-one/web/beta.nto.vn/public_html/wp-content/plugins/admin-site-enhancements-pro/includes/premium/code-snippets-manager/code-snippets-manager.php(1047) : eval()'d code on line 136
Sangoma PBXact 100 là tổng đài VoIP hỗ trới 100 máy nhánh/ người dùng và 60 cuộc gọi đồng thời. Được xây dựng dành cho các doanh nghiệp cỡ trung bình và các địa điểm văn phòng chi nhánh muốn tích hợp liền mạch điện thoại IP, đường trục VoIP, kết nối PSTN đồng thời cải thiện khả năng cộng tác và năng suất của nhân viên với bộ tính năng nâng cao mở rộng.
Các đặc điểm nổi bật của Sangoma PBXact 100
Lý tưởng cho các doanh nghiệp cỡ vừa và địa điểm văn phòng chi nhánh
Hỗ trợ tới 100 người dùng hoặc 60 cuộc gọi
Chi phí-hiệu quả – sẵn sàng để sử dụng với phần mềm PBXact và tiết kiệm với các dịch vụ IP
“Ứng dụng trên điện thoại” – Các tính năng năng suất tiên tiến được điều khiển bằng màn hình của IP-Phone
UCP dựa trên webDashboard cho phép người dùng cuối kiểm soát cài đặt điện thoại, thư thoại, phòng hội nghị và hơn thế nữa…
Zulu UC Desktop và tích hợp điện thoại mềm cho tính di động và năng suất.
Tích hợp CRM cho screenpop và nhấp để gọi
End-Point-Manager để tự động cung cấp Điện thoại IP Sangoma và quản lý các nút và tính năng có thể lập trình của mỗi người dùng
VPN tích hợp để đảm bảo an ninh cho công nhân từ xa của bạn kết nối với PBX của công ty
Tổng đài điện thoại Sangoma PBXact 100 cung cấp các tính năng cho một doanh nghiệp cỡ trung như truyền thông hợp nhất
Các tính năng PBXact đi kèm
Mô-đun nâng cao
Tất cả các thiết bị PBXact bao gồm các mô-đun nâng cao sau:
Báo cáo ghi âm cuộc gọi
Hạng dịch vụ
Hội nghị chuyên nghiệp
Định tuyến tiện ích mở rộng
Fax Pro
Park Pro
Trang Pro
SysAdmin Pro
Thông báo thư thoại
XMPP Pro
Trình hướng dẫn cài đặt khởi động nhanh
Trình hướng dẫn cài đặt khởi động nhanh cho PBXact giúp việc thiết lập PBX của bạn trở nên cực kỳ dễ dàng với cấu hình cơ bản chỉ trong vài phút!
Bảng điều khiển người dùng cho quản trị cá nhân
UCP cung cấp cho mỗi người dùng thông tin đăng nhập dựa trên web để cho phép dễ dàng kiểm soát trải nghiệm cá nhân của họ từ bất kỳ thiết bị nào. Người dùng có thể xem lịch sử cuộc gọi của họ, xem danh bạ, đặt sự hiện diện của họ và cá nhân hóa các phím mềm trên điện thoại của họ như chuyển tiếp cuộc gọi, theo dõi tôi, chờ cuộc gọi và không làm phiền.
Tích hợp Zulu UC Desktop
Tích hợp Zulu UC được bao gồm trong tất cả các hệ thống PBXact cung cấp cho người dùng làm phong phú thêm các tính năng cộng tác và năng suất. Điều này bao gồm một tính năng đầy đủ softphone để bàn và máy khách di động. Các tính năng như trò chuyện nhóm, thư thoại kèm theo hình ảnh, le chia sẻ, kiểm soát hiện diện, nhấp để gọi và cửa sổ bật màn hình được thiết kế cho ngày nay lực lượng lao động khả thi và cải thiện hiệu suất kinh doanh.
Tích hợp với điện thoại IP Sangoma
Cấp phép Zero Touch
Được thiết kế đặc biệt cho PBXact, dòng Điện thoại IP của Sangoma tự động cung cấp ngay lập tức bằng cách sử dụng Dịch vụ Chuyển hướng và Mô-đun Trình quản lý EndPoint của chúng tôi.
Ứng dụng đầy đủ các ứng dụng điện thoại
Một bộ ứng dụng để điều khiển các chức năng và cài đặt trực tiếp từ màn hình điện thoại IP. Không cần phải nhớ mã số tính năng! PhoneApps được tích hợp vào Điện thoại IP Sangoma và cũng được cung cấp cho các nhà cung cấp bên thứ 3.
Thông số kỹ thuật của tổng đài Sangoma PBXact 100
Các tính năng chung của PBXact 100
Tự động trả lời không giới hạn / IVR Định tuyến cuộc gọi linh hoạt theo thời gian
Loại Dịch vụ
Quản lý người dùng và tạo nhóm
Fax Pro – không giới hạn gửi fax đến email
Rung / Đổ chuông thông báo trước cuộc gọi
Âm nhạc khi giữ cuộc gọi
Thư thoại đến email
Thư thoại blast
Thư mục
Thông báo có thể tùy chỉnh
Tích hợp IVR, thư thoại và thông báo đa ngôn ngữ quản trị GUI đa ngôn ngữ và hỗ trợ thiết bị người dùng cuối (điện thoại UCP và IP)
Hàng đợi cuộc gọi (ACD / IVR)
Lịch tích hợp được sử dụng để định tuyến dựa trên cuộc gọi (Định tuyến vào ngày lễ và theo khung giờ )
Hỗ trợ múi giờ nâng cao
Báo cáo ghi âm cuộc gọi
Giao diện ghi nhật ký cuộc gọi
Truyền thông an toàn (SRTP / TLS)
Tính năng cuộc gọi
Kết nối và kiểm soát hội nghị không giới hạn
Theo dõi / Tìm cuộc gọi
Chế độ HotDesking
Liên lạc nội bộ
Phân trang nâng cao (Trang Pro): Kiểu Valet, lên lịch với bản ghi tùy chỉnh
Chờ cuộc gọi/ Nhận cuộc gọi
ID người gọi
Chế dộ chống làm phiền
Chuyển tiếp cuộc gọi
Chờ cuộc gọi
Lịch sử cuộc gọi và CDR
Quay số nhanh
Danh sách đen
Nhiều danh sách chờ (Park Pro)
Truyền thông hợp nhất
Bảng điều khiển người dùng (Bảng điều khiển):
Phòng hội thảo
Quản lý thư thoại
Điện thoại WebRTC với trò chuyện IP
Tùy chỉnh nút có thể lập trình điện thoại (EPM cho UCP)
Bảng điều khiển fax
Chuyển tiếp cuộc gọi, Chờ cuộc gọi, DND và theo dõi, kiểm soát sự hiện diện của người tham gia
Sự hiện diện
Tích hợp UC Zulu
Máy tính để bàn UC Zulu
Phần mềm máy tính để bàn (Windows và Mac): gọi điện, trò chuyện nhóm, fax, SMS, hiện diện
Nhấp để gọi từ trình duyệt, email và CRM
Screen-Pop cho bộ phận hỗ trợ và CRM
Zulu UC Mobile
Trò chuyện nhóm, thư thoại kèm theo hình ảnh, giám sát truyền không, thông báo nhanh, kiểm soát sự hiện diện
Hỗ trợ iOS / Android
Quản lý sự hiện diện
Tích hợp CRM
SugarCRM, SuiteCRM, SalesForce, Zoho, ConnectWise
Click-to-call, lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, màn hình bật lên
Tính năng điện thoại
Tích hợp tự động cấp phép với dịch vụ chuyển hướng (Đi kèm với Điện thoại IP Sangoma)
Trình quản lý EndPoint – công cụ chuyên dụng cho điện thoại IP để tùy chỉnh và điều chỉnh (Bao gồm Điện thoại IP Sangoma)
Tính năng Call-Center (Tích hợp sẵn)
Xếp hàng cuộc gọi (ACD)
Chế độ đổ chuông nâng cao
Thông báo Người gọi
Thời gian wrap-up
Người gọi tối đa trong hàng đợi
Tích hợp CRM
Ghi âm cuộc gọi
Tiện ích bổ sung đã được cấp phép (Phí bổ sung)
XactView Wallboard – chế độ xem trạng thái người dùng và kiểm soát cuộc gọi
Hàng đợi – trung tâm thống kê cuộc gọi, chặn, ghi đè cuộc gọi, báo cáo trung tâm cuộc gọi nâng cao
Trình quản lý endPoint cho điện thoại không phải của Sangoma
Cài đặt lời chào chuyên nghiệp
Hàng đợi call-back cho người gọi trong nước
Web Call-back
Chế độ Outbound cho cuộc gọi ngoài nước (đặc điểm chính của call-center)
Nhắc nhở cuộc hẹn
Giới hạn cuộc gọi đi
Quản lý khách sạn
Hỗ trợ giao thức & PSTN
SIP V1 / V2, IAX2
ISDN PRI (T1 / E1), Analog, BRI với thẻ điện thoại (Được bán dưới dạng tùy chọn)
Hỗ trợ Codec
Phần mềm
ulaw, alaw, gsm, g.722, g.726, slin, ilbc và * g.729
Có thể ảnh hưởng đến tổng dung lượng cuộc gọi
* PBXact 14 trở lên
Phần cứng
Tùy chọn thêm D100 hoặc D500 Sangoma
Hỗ trợ thẻ chuyển mã: ulaw, alaw, slin, g.729, g.723, g.722, g.726, gsm và ilbc